ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Tag: , , ,

สุขภาพดีวิถีอิสลาม

 
 

 

สุขภาพดีวิถีอิสลาม

 
 

ความมหัศจรรย์ของน้ำต่อสุขภาพกับอิสลาม

 
 
 
 
การดูแลสุขภาพแต่ละคนย่อมขี้นกับความเชื่อและความศรัทธา ทำให้การรักษาและดูแลแตกต่างกันไป แต่ในความศรัทธาของอิสลามและการดูแลรักษาสุขภาพนั้นมาจากความเชื่อและศรัทธาของความมีอยู่ของพระเจ้าผู้ดลบันดาลสรรพสิ่ง ..ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ติดตามการทดลองพิสูจน์ความศรัทธากันได้ที่นี่
 
การทดลองของ ดร.มาซารุ ทำให้เราได้ทราบถึงวิทยปัญญาของการอ่านอัลกุรอานลงไปบนน้ำ แล้วนำมาใช้ดื่ม อาบ หรือลูบไปบนร่างกายหรืออวัยวะที่เจ็บป่วย เพราะน้ำที่ได้รับผลจากเสียงอัลกุรอานจะกระตุ้นและเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นต่อการรักษาโรค เสมือนกับว่าได้แปลเปลี่ยนน้ำให้เป็นพลังมหาศาล โดยให้มันถ่ายทอดไปยังเซลล์ต่างๆ ของร่างกาย หลังจากที่ดื่มมันเข้าไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การนำเอาน้ำซัมซัมมาใช้
 
การรักษาด้วยอัลกุรอาน ถือเป็นวิธีการที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดในการปรับสมดุลเซลล์ที่เสื่อมสภาพ เพราะอัลลอฮ์คือผู้สร้างเซลล์ในร่างกายมนุษย์ขึ้นมา โดยพระองค์ได้วางโปรแกรมให้เซลล์เหล่านี้ ทำงานอย่างพิถีพิถัน โดยพระองค์ย่อมรู้ดียิ่งถึงสิ่งที่เหมาะสมกับมัน
 
มีหลายกรณีที่วิทยาการแพทย์สมัยใหม่ไม่สามารถรักษาโรคให้หายขาดได้ เช่น โรคมะเร็งบางชนิด การรักษาด้วยอัลกุรอานจึงถูกนำมาเป็นสื่อในการรักษาโรคเหล่านี้ด้วยอนุมัติแห่งอัลลอฮ์ เพราะการรักษาด้วยอัลกุรอานคือการปรับสมดุลแผนการทำงานของเซลล์ในสมองให้กลับมาเป็นปกติ เพื่อควบคุมการทำงานพื้นฐานในตัวมนุษย์ และทำให้ร่างกายกลับมาอยู่ในสภาพที่ปกติ อีกทั้งยังเพิ่มภูมิคุ้มกันและความสามารถในการต่อต้านโรคอื่นๆ ได้อีกด้วย หรืออีกนัยหนึ่ง การรักษาด้วยอัลกุรอานและบทขอพร โดยเฉพาะบทขอพรที่มาจากท่านศาสดามูฮัมหมัด (ศ็อลฯ) คือกระบวนการกระตุ้นการทำงานของเซลล์สมองที่รับผิดชอบในการเป็นผู้นำของร่างกายและยกระดับพลังงานและทำให้มันขับเคลื่อนไปตามแนวทางที่เป็นธรรมชาติ
 
การวิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ยืนยันว่า ระบบการทำงานของเซลล์นั้นขึ้นอยู่กับการสั่นสะเทือน และโดยเฉพาะเซลล์ประสาทจะได้รับผลจากแรงสั่นสะเทือนของเสียงหรือของแม่เหล็กไฟฟ้า
 
จากจุดนี้เองเราสามารถยืนยันได้ว่า การอ่านโองการหนึ่งหรือซูเราะห์ใดในอัลกุรอานนั้น มีผลกระตุ้นเซลล์สมองและเซลล์หัวใจ
 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หนังสือ "อัลกรุอานบำบัดโรค คาถาปัดเป่าภัย" เขียนโดย อะห์หมัดมุสตอฟา อาลี โต๊ะลง
 
 
ขอบคุณ แหล่งที่มาของข้อมูล
 
 
ด้วยรักและศรัทธา
 

 
กลับสู่  >> หน้าแรก >> อัลกุรอ่าน

เกี่ยวกับด้วยรักและศรัทธา

แนะนำบทความ แนวความรู้อัลอิสลามเพื่อทุกท่าน ..เข้าใจ ..รัก และศรัทธา

 

Ads